4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin online Review: ล่าค่ายกล 6 เมพๆจากบอสแมพ จัดไป!!

9Yin online Review: ล่าค่ายกล 6 เมพๆจากบอสแมพ จัดไป!!

P1.banner
9Yin online Review: ล่าค่ายกล 6 เมพๆจากบอสแมพ จัดไป!!
                อะๆใกล้ถึงวัน Open Beta ของเกมส์จีนสุดเฟี้ยวเงาะอย่าง 9Yin online ไปทุกทีๆเพื่อนๆเตรียมตัวกันพร้อมแล้วหรือยังที่จะ “สนุก” “เหนื่อย” กันเอาล่ะวันนี้ทางทีมงาน iTinMod ก็ไปหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แบบเฟ้นๆที่ไม่ค่อยจะมีคนบอกคุณมาให้เหล่าชาวยุทธรับทราบกันโดยถ้วนทั่ว โดยวันนี้เราจะพูดถึงการล่าค่ายกลที่ชื่อในอินเตอร์ว่า Sixfold Unity โดยค่ายกลขนิดนี้ดรอปจากบอสแมพหรือที่เราเรียกว่า World Boss เท่านั้นค่ะดูกันเลย
P1.bossMap
P1.bosspic
                    Wu Sanhu  World Boss นินจาจะเกิดอยู่บริเวณ Tiger Hill Gate ประมาณตำแหน่งตามแผนที่ด้านบนบริเวณกระถางธูปใหญ่ๆดั่งในรูปค่ะโดยบอสตัวนี้แรงมากนะคะเรามีคลิปมาให้เพื่อนชมกันเป็นการล่าบอสของกิลด์ฝรั่งที่ชื่อ Invincible และ Oath ก็ขอขอบคุณคลิปนี้มาทางนี้ด้วยนะคะ


โดยบอสตัวนี้แรงใช่เล่นเลยนะคะเพราะมันจะมีท่าหมู่ตีดอกนึงเกือบๆพันค่ะ ถ้าตีเดี่ยวๆธรรมดาก็ประมาณดอกละ 300-400 ค่ะยังไงไปกันหลายๆคนก็ปลอดภัยกว่านะคะเอาล่ะเรามาดูในส่วนของค่ายกล Sixfold unity ที่มันดรอปดีกว่าว่ามันดียังไง
P1.boss location
จากที่เห็นในรูปคือค่ายกล 6 นะคะโดยชื่อว่าค่ายกล Sixfold Unity  หรือแปลเป็นไทยน่าจะประมาณว่า “ค่ายกลหกพลังรวมหนึ่ง” หรืออะไรประมาณนั้นโดยความสามารถของค่ายกลมีดังนี้ค่ะ
         - เพิ่มความแม่นยำของการโจมตีแบบภายนอก (External)และภายใน (Internal) ขึ้น 5%
         - กระจายความเสียหาย 5% ที่ทุกคนได้รับให้คนอื่นๆในค่ายกล
โดยเรามาวิเคราะห์ความสามารถแรกกันความสามารถแรกนี่ถือว่าดีมากโดยเฉพาะช่วงปราณสองขึ้นไปที่ความแม่นยำเริ่มเข้ามามีผลมากๆโดยเฉพาะพวกสำนักซึ่งค่อนข้างมีความแม่นยำต่ำจะค่อนข้างได้ผลมากทีเดียว ส่วนความสามารถที่สองน่าจะเป็นของแถมเสียมากกว่าแต่ก็ถือว่าในบางสถานการณ์เช่นในกิลด์วอ หรือในดันเจี้ยนก็พอใช้ได้ในระดับหนึ่งแต่ที่ดีจริงๆน่าจะเป็นเรื่องของการเพิ่มความแม่นยำมากกว่าค่ะเพราะว่าตีไม่ถูกทีนึงนี่เสียคนได้เลยนะคะ
P1.boss
โดยเงื่อนไขในการได้รับมาซึ่งค่ายกล Sixfold Unity นั้นย้ำกันเลยนะคะว่าได้คนเดียวเฉพาะคนที่ Last shot บอสได้เท่านั้นไม่ว่าใครจะทำความเสียหายมากแค่ไหนหรือเปิดบอสก่อนก็ไม่เกี่ยวค่ะโดยบอสตัวนี้ดรอปของน่าสนใจอยู่สองชนิดค่ะ
         1. หน้ากากบอส (ของเควส)
         2. กระเป๋า (สุ่มตำราผลิตของ)
อย่างแรกก่อนเลยคือ “หน้ากากบอส” โดยหน้ากากบอสเนี่ยเป็นประเด็นสำคัญที่ผู้เล่นมักจะไปล่ากัน โดยหน้ากากนี้เมื่อคุณได้รับมาแล้วคุณจะสามารถรับเควสจากมันได้และนำไปส่งกับ NPC ที่ศาลไคฟงหรือที่เราไปรับสถานะมือปราบนั่นล่ะค่ะแล้วเราจะได้ตำราสกิล Sixfold Unity Array มาค่ะ อย่างที่สองคือ “กระเป๋า” พอกดออกมาก็จะสุ่มพวกตำราผลิตของมาให้แต่เท่าที่ถามๆมาเห็นบอกว่ายังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากมายนักคิดว่าคงสุ่มเป็นโอกาสล่ะค่ะเพื่อนๆก็ลองเสาะแสวงกันดูว่ามันได้อะไรดีๆจากกระเป๋าลึกลับนี้หรือเปล่านะคะ
เอาล่ะค่ะวันนี้เพื่อนๆก็คงได้ความรู้มากขึ้นกันอีกแล้วเกี่ยวกับเกมส์ 9Yin online แล้วในช่วง Open beta ก็อย่าลืมไปล่ากันนะคะไปกันเยอะๆจะได้คึกคัก เหอๆ แต่ก็คงต้องแย่งกันนิดนึงใครดีใครได้ว่างั้นอิอิ แล้วติดตามไกด์เกมส์ดีๆแบบนี้ของเราทีมงาน iTinMod ได้ใหม่ในครั้งหน้าค่ะและเพื่อนๆก็สามารถกดติดตามเกมส์ไกด์ดีๆแน่นๆของเราได้ใน Facebook Fanpage  http://www.facebook.com/iTinMod นี้นะคะฝากแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกันทั่วๆเพื่อเป็นประโยชน์ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ
ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก Jade Fury, คลิปจาก hdphnz, รูปภาพบางส่วนจาก age of wushu.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น