4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin online Review: จนเครียดกินเหล้า!!!

9Yin online Review: จนเครียดกินเหล้า!!!

P1.banner
9Yin online Review: จนเครียดกินเหล้า!!!
                สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวยุทธวันนี้เรามาเรื่องเกร็ดความรู้เกี่ยวกับความเมากันสักหน่อย จริงๆเรื่องนี้เราเคยเขียนแทรกลงไปแล้วในส่วนของวิชาในของพรรคกระยาจกแต่ที่ต้องยกมาเขียนอีกรอบแยกออกมาเพราะมีเพื่อนๆหลายคนยังถามหาเกี่ยวกับเรื่องนี้มาอีกหลายคนวันนี้ทีมงาน iTinMod เลยเห็นว่าเขียนไว้ให้อ่านเลยดีกว่าจะได้อ่านกันทั่วๆเพราะบางคนไม่ได้เล่นพรรคกระยาจกแต่อยากเมาเหมือนกัน เริ่มกันเลยค่ะจะได้ไม่เสียเวลา
ความเมา
                ภายในเกม 9yin online นั้นเมื่อเราเปิดหน้าต่างตัวละครของเราขึ้นมาโดยการกดปุ่ม C เราจะเจอกับหัวข้อหนึ่งที่เรียกว่าค่า “Alcohol” ซึ่งไอ้ระดับตรงนี้ล่ะที่จะบอกว่าเราเมาช้าเมาเร็วแค่ไหน คออ่อนหรือแข็งยังไง
P1.alwindown
จากภาพด้านบนแสดงให้เห็นว่าเราจะต้องดูค่าระดับแอลกอฮอลของเราที่ตรงไหนค่ะ โดยตรงนี้เป็น “ต่ำ” แสดงว่าเรายังมีเหล้าในเลือดไม่พอ ต้องหากินเพิ่มเยอะๆถ้าเป็น “สูง” หรือยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆแสดงว่าเรามีระดับเหล้าในเลือดสูง คอแข็งพอสมควรค่ะ
วิธีเพิ่มความเมา
P1.buyal P1.drink
                แน่นอนว่าเกมส์นี้มันคงจะมีแค่ดื่มเหล้าคงไม่มีแบบฉีดเข้าเส้นเพราะฉะนั้นตะบันกินมันเข้าไปค่ะ ยิ่งกินบ่อยเท่าไหร่เมาบ่อยเท่าไหร่ยิ่งดียิ่งกินบ่อยกินเยอะ ระดับตรงนี้ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเร็วแต่ก็ไม่ใช่ไปเมาในดันเจี้ยนแบบตอนตีบอสอยู่นะคะได้ตามจมไหเหล้าแน่ๆเพราะว่ามันมีสถานะพิเศษเวลากินเหล้าเมาอยู่ นั่นก็คือสถานะเมานั่นเอง โดยปรกติแล้วคุณสามารถจะหาซื้อเหล้าที่มีความแรงไม่มากนักได้ตาม NPC โรงเตี๊ยมทั่วไปแต่ก็นั่นล่ะเหล้ามันไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ เมื่อซื้อเหล้าจากโรงเตี๊ยมมาแล้วก็คลิกขวาในช่องกระเป๋าเพื่อดื่มค่ะ
สถานะเมา
P1.drunk
เมื่อคุณกินเหล้าจนเมาหน้าจอของคุณจะเบลอไปหมดและจะขึ้นสถานะ P1.drunkstatus เมื่อขึ้นมาแล้วคุณจะความเร็วการเคลื่อนที่โดยทั่วไปลดลง(Flying Skill ยังใช้ได้ปรกติ) คุณจะ “เดินเป็นซอมบี้” ความเมามีหลายระดับยิ่งเมามาก จอก็ยิ่งเบลอมากและยิ่งหายช้า ยิ่งคุณเป็นคนคออ่อนด้วยแล้วล่ะก็เดินเป๋นานเลยทีเดียวค่ะ แต่เหล้าบางชนิดก็มีเอฟเฟคพิเศษเช่นเพิ่มการหลบหลีก หรือสถานะอื่นๆให้กับคุณ ยิ่งเป็นเหล้าที่ได้จากอาชีพ “พ่อครัว” เป็นคนหมักมาให้ล่ะก็โอ้ย แรงค่ะสองให้ก็ปลิ้นแล้ว
วิธีการหาเหล้า
P1.menufactureWine
                เอาล่ะตรงนี้หลายคนถามมามากซึ่งโดยทั่วไปแล้วเมื่อคุณกินเหล้าที่ซื้อได้ดาษดื่นตาม “โรงเตี๊ยม” กับ NPC ในเกมส์จนคอแข็งชินกับมันแล้วบางทีคุณกินเป็นสิบๆคุณก็จะไม่เมาแล้วค่ะเพราะว่าระดับความแรงของมันอ่อนด้อย คุณจะต้องการเหล้าที่แรงขึ้นไปอีกซึ่งเหล้าพวกนี้มีวิธีการได้มาทางเดียวเท่านั้นคือให้สายอาชีพ “พ่อครัว” เป็นคนหมักขึ้น วิธีการหมักก็เหมือนวิธีการผลิตของทั่วไปนั่นล่ะค่ะคือหา “ตำราทำเหล้า” มาแล้วก็ผลิตมาแจกจ่ายหรือขายให้กับคนที่อยากเมาอย่างขวดในภาพด้นาบนนี่แรงพอตัวนะคะโดนไปสองไหมีปลิ้นกันได้เลยทีเดียว ฮ่าฮ่าฮ่า แต่ยิ่งคุณขอแข็งขึ้นเท่าไหร่ก็ต้องยิ่งหาเหล้าที่แรงขึ้นไปอีกในการทำให้คุณเมาหรือเพิ่มระดับ Alcohol ของคุณให้มากขึ้น
ประโยชน์ของการเมา
P1.cryingstick
                แหม่เยาวชนอ่านแล้วไม่ดีเลย ฮ่าฮ่าฮ่า ประโยชน์ภายในเกมค่ะภายในเกม 9 yinonline เท่านั้นนะคะ ส่วนนอกจอก็เพลาๆหน่อยนะคะเพื่อนๆ ประโยชน์ของการเมานั้นหลักๆเลยคือเอาไว้กันสกิลของ พรรคกระยาจก หรืออาจจะเป็นเงื่อนไขในการเรียนสกิลใหม่ๆในอนาคต ตรงนี้ทีมงานไม่ทราบแน่ชัดนะคะแต่ว่าดูแล้วท่าจะรีไควในเรื่องความเมาด้วยสำหรับวิชา “หมัดเมา” ยังไงเตรียมตัวเอาไว้ก่อนก็ดีที่สุดค่ะ สกิลของพรรคกระยาจกในชุด “ไม้เท้าโศกสลด” นั้นจะมีอยู่ท่านึงที่ชื่อใน NA ว่า Wailing at the dead end ถ้าจำไม่ผิดนะคะซึ่งวิชานี้จะทำการพ่นเหล้าใส่ศัตรู ผู้ใช้เองก็ต้องกินเหล้าด้วยนะคะถึงจะพ่นได้ เมื่อพ่นใส่หน้าศัตรูแล้วจะทำให้ศัตรูนั้นติดสถานะ “เมา” พอเมาจอเบลอเดินเป๋แล้วก็ทำให้รวบง่ายขึ้น ขอบอกว่าถ้าคุณมีค่า Alcohol ต่ำๆนั้นโดนท่านี้เข้าไปนี่มีจุกนะคะเพราะว่าเมาเป๋เป็นนาทีไม่ต้องไปคิดวิ่งตามอีกฝั่งเลยค่ะหมดสิทธิ์ ซึ่งจากเหตุนี้หากว่าคุณมีค่าต้านทางความเมาอยู่ในรับดับที่ “สูง” จะทำให้คุณติดสถานะเมาสั้นลงค่ะส่างเร็วขึ้นไม่งั้นก็ยืนเป๋เป็นหมูในอวยให้กระยาจกเอาไม้ฟาดอยู่ฝ่ายเดียวได้นะคะเพราะงั้น เรามาเมากับเถอะค่ะ
เอาล่ะสำหรับวันนี้สั้นๆแต่ก็แน่นด้วยเนื้อหาเหมือนเดิมหวังว่าเพื่อนๆคงจะเข้าใจกันถ่องแท้แล้วนะคะว่าการ “เมา” อย่างมีศิลปะมันเป็นยังไง แล้วก็อย่าซี้ซั้วไปเมาในดันเจี้ยนบ่อยๆนะคะเดี๋ยวจะโดนเพื่อนยันออกจากปาตี้ หะหะ ยังไงแล้วพบกันกับไกด์เกมส์ 9yin online และเกมส์อื่นๆได้ใหม่บนเว็บไซต์คุณภาพของเราทีมงาน iTinMod  http://www.itinmod.com/index.php ค่ะ สุดท้ายนี้ฝากเพื่อนๆกด Like&Share เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทำผลงานคุณภาพออกมาเรื่อยๆด้วยนะคะขอบคุณค่ะ เพื่อนๆสามารถติดตามรวมถึงพูดคุยแนะนำติชมเว็บไซต์ของเราได้ที่Facebook บน Fanpage  https://www.facebook.com/iTinMod ค่ะขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น