4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin online Review: ปมปรารถนา

9Yin online Review: ปมปรารถนา...

whishingknot
9Yin online Review: ปมปรารถนา...
อย่านะคะคุณชาย.... หญิงยังไม่พร้อมค่ะคุณชาย เราต้องเก็บความปรารถนาของเราเอาไว้ก่อนนะคะเพื่อวันที่เราจะได้แต่งงานกันค่ะคุณชาย.....เอ้ยยยยยยยยยยย ผิดเรื่องเว้ยยยย คัทๆๆๆ สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวยุทธทุกท่านวันนี้อินตามโคฟเวอร์ที่คุณกล้วยจัดมาให้แหม่ลิเกได้ใจอิชั้นมากๆ “ปมปรารถนา” ปมที่ใครๆก็อยากมีและมีเสียงเพื่อนๆหลายท่านถามกันเข้ามาถึงมันว่ามันใช้ทำอะไรได้และได้มาจากไหนแลกอะไรได้บ้างวันนี้ทีมงาน iTinMod ก็จัดมาให้ตามคำเรียกร้องเอาแบบแน่นๆเหมือนเคยค่ะเรื่องนี้อิชั้นรู้ดีเพราะโดนไปเยอะ ฮ่าฮ่าฮ่า
ปมปรารถนา...
P1.whishingknot
สิ่งที่เราเห็นเป็นพวงแดงๆข้างบนนี้ก็คือรูปของ “ปมปรารถนา” หรือในเซิฟเวอร์ NA ใช้ชื่อว่า “Wishing Knot” นั่นเองไอเทมชนิดนี้เอาไว้สำหรับแลกสิ่งต่างๆที่เป็นของพิเศษมีตั้งแต่ วัตถุดิบเคลือบของ โต๊ะอุปกรณ์ทำของระดับเงินขึ้นไป จนกระทั่งถึงวิชาแปลกๆแรงๆต่างๆ โดยความยากง่ายในการแลกไม่มีการกำหนดออกมาแน่ชัดขึ้นกับ “ผู้ให้บริการ” ว่าจะปล่อยถูกปล่อยแพง ปล่อยยากปล่อยง่ายอย่างไร โดยคุณสามารถแลกมันกับ NPC ภายในเมืองหลักต่างๆซึ่ง NPC ตัวนี้จะอยู่แห่งเดียวกันกับ NPC ตัวเก็บของเสมอๆโดย NPC ตัวนี้มีชื่อว่า .....(Ritual Minister of The Great Ming) เป็นไทยไปหากันเอาเองนะคะ หะหะ แต่อยู่ในที่เดียวกับ NPC เก็บของล่ะค่ะ
แล้วเราจะได้ ”ปมปรารถนา” มาได้อย่างไร
P1.position
วิธีการได้มานั้นมีทางเดียวเท่านั้นคือได้มาจากระบบ “สุ่ม” ภายในเกมโดยทางทีมงานเรียกระบบสุ่มพวกนี้แบบเล่นๆว่า “การบูชาเจ้าแม่โคมแดง และเจ้าแม่เทียนแสด” เพราะว่ารูประบบสุ่มมันเป็นรูปโคมแดงและรูปเทียนสีแสดๆโดยปรกติแล้วระบบพวกนี้จะถอดเข้าถอดออกแล้วแต่ความปรารถนาของ “ผู้ให้บริการ” ในแต่ละเซิฟเวอร์จะเปิดเมื่ออยากเปิดและจะปิดเมื่ออยากปิด และของที่มาให้แลกในแต่ละรอบก็ไม่เหมือนกันอีกด้วยโดย “ปมปรารถนา” นี้เมื่อเราได้มาแล้วจะ Bound ติดตัวเราไม่สามารถเทรดได้นะคะ โดยเงื่อนไขในการสุ่มมีดังนี้
 1. ถ้าคุณเป็นสมาชิก VIP ของเกมคุณจะสามารถกดสุ่ม “ฟรี” ได้วันละ 1ครั้ง ถ้าไม่ใช่ VIP ก็ไม่สามารถกดสุ่มฟรีได้
 2. ถ้าสุ่มฟรีครั้งหนึ่งยังไม่พอก็มีแบบเสียตังค์ให้คุณกดด้วยโดยต่อการสุ่ม 1 ครั้งคุณจะต้องเสียเงิน 20สอง (เงินบน) โดยในส่วนนี้คนที่ไม่เป็น VIP ก็กดสุ่มได้ค่ะ
โดยไม่ใช่เพียงแค่ “ปมปรารถนา” เท่านั้นที่ได้รับจากการสุ่มด้วยระบบเจ้าแม่โคมแดงนี้แต่จะมีพวกไอเทมชนิดอื่นด้วย เช่น เศษตำราเทพๆต่างๆ, บัวหิมะบวกค่า ฝึกฝน 100,000 หรือ 200,000, โต๊ะผลิตของระดับ “เงินแท้” ขึ้นไปฯ
ได้มาแล้วแลกที่ไหนล่ะ
P1.Locate
เมื่อได้ “ปมปรารถนา” มาแล้วเพื่อนๆสามารถนำไปแลกกับ NPC ที่อยู่รวมกับ NPC ในที่เก็บของตามเมืองหลักๆได้โดยกดไล่ดูไปเลยค่ะทีละตัว ถ้าเป็น NA มันจะมีชื่อและตามด้วย .....(Ritual Minister of The Great Ming) เช่นตัวที่เฉิงตู จะเป็นตัวด้านล่างนี้ค่ะ
P.NPC
และเมื่อเพื่อนๆไปกดคุยแล้วก็จะมีรายการขึ้นมาว่าแลกอะไรได้บ้างโดยอย่าลืมนะคะว่าแต่ละครั้งแต่ละแพทของที่แลกได้ก็จะไม่เหมือนกัน
แล้วอะไรบ้างที่น่าแลก
P1.Matexchangwindown P1.tool
ของที่ใช้ “ปมปรารถนา” แลกนั้นมีตั้งแต่ วัตถุดิบผลิตของเคลือบของ โต๊ะผลิตของระดับเงินแท้ขึ้นไป และหน้าตำราต่างๆทั้งแบบที่เป็นเศษตำรา และแบบที่เป็นเล่มๆมาพร้อมแล้วซึ่งเพื่อนๆน่าจะเดาได้นะคะว่าแบบเป็นเล่มๆนั้นมันแพงมหากาฬขนาดไหนที่ทีมงานเคยเจอคือ เล่มหนึ่งวิชา ดาบเจ็ดทำร้าย หรือเล่มหนึ่งวิชา ฝ่ามือหิมะทะลุเมฆา ราคาอยู่ที่ 200ปมปรารถนา โดยการสุ่มแต่ละครั้งคุณมีโอกาสได้ปมปรารถนาตั้งแต่ 1ชิ้น 5ชิ้น 10ชิ้นแต่ไม่ใช่ว่าจะได้ทุกครั้ง ก็ลองไปคำนวนกันเอาเองแล้วกันค่ะว่า “จะขายบ้านก่อนหรือว่าจะขายรถก่อน” โดยถ้าเพื่อนๆคิดว่าจะหาวิชาพวกนี้โดยการใช้ระบบสุ่มทีมงานขอบอกเลยค่ะว่า เติมตังค์แสนบาทต่อวิชานั้น “ไม่พอ”  หรือถ้าเพื่อนๆอยากจะทดสอบดวงก็มีแบบเป็นเศษขายด้วยเหมือนกัน รวบรวมให้ได้ 20แผ่นก็เอาไปเย็บเล่มสุ่มออกมาเป็นเล่มเล็กแต่ว่าจะได้เล่ม 1 หรือไม่นั้นก็อยู่ที่ใครดวงดีก็ว่ากันไปค่ะ
คำแนะนำ
ดูดีๆนะคะบางวิชานั้นมีดรอปเป็นเศษตามดันเจี้ยนต่างๆเช่น วิชาดาบเจ็ดทำร้าย หรือ ฝ่ามือหิมะเหินทะลุเมฆา เพื่อนๆสามารถฟาร์มได้จากดันเจี้ยน สนธยา และเมฆเขียวโดยมันจะดรอปเป็นเศษๆเมื่อนำไปรวมแล้วก็จะได้เป็นตำราเล่มเล็ก สุ่มขึ้นมาหนึ่งวิชา และสุ่มขั้นมาด้วย ก็ต้องวัดดวงกันไปค่ะโดยเศษตำราพวกนี้ในเซิฟเวอร์ต่างประเทศตอนสมัยแรกๆขายอยู่ประมาณ 200 สอง ต่อหน้าแต่ในแต่ละเซิฟเวอร์ก็ไม่เท่ากันนะคะว่ากันไป
เอาล่ะค่ะวันนี้เพื่อนๆคงทราบกันเรียบร้อยแล้วนะคะว่า “ปมปรารถนา” นั้นทำอะไรได้และได้มาอย่างไรโดยทีมงานแนะนำว่าอย่าไปทุ่มเทกับมันไม่งั้นมันอาจจะทำให้ “หน้ามืด” ได้แล้วจะเสียเงินไม่จบไม่สิ้นค่ะอย่าใจร้อนค่อยๆเล่นไปรับซื้อไปเรื่อยๆแล้วเย็บเล่มไปเรื่อยๆแลดูคุ้มกว่าในระยะยาวค่ะ เอาล่ะค่ะวันนี้ก็ขอจบไกด์เกมของเราเพียงแค่นี้แล้วพบกับไกด์เกมคุณภาพตามแบบฉบับ iTinMod ได้ใหม่ในโอกาสหน้าค่ะ สุดท้ายนี้ฝาก Like&Share ผลงานเพื่อเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆท่านอื่นๆไปด้วยนะคะและเพื่อนๆคนที่ยังไม่ได้กด Like บน Facebook Fanpage ของเราสามารถที่จะกดติดตามผลงานต่างๆของเราได้ทาง  https://www.facebook.com/iTinMod นะคะสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ
ขอขอบคุณภาพ Wishing knot จากแฟนเพจ Hatori Tarn Qoog ด้วยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น