4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin Online review: เคลือบพิษใส่อาวุธง่ายๆได้ประโยชน์

9Yin Online review: เคลือบพิษใส่อาวุธง่ายๆได้ประโยชน์

9Yin Online review:  เคลือบพิษใส่อาวุธง่ายๆได้ประโยชน์
                สวัสดีชาวยุทธทั้งหลายอีกครั้งเป็นอย่างไรกันบ้างคะรอกันเหงือกแห้งแล้วหรือยังกับการเปิด โอเพนเบต้าในวันที่ 27 ที่จะถึงนี้อย่างไรก็อย่าเพิ่งท้ออย่าเพิ่งหมดกำลังใจกันนะคะอีกเพียงไม่กี่วันแล้วค่ะ สู้ๆ ไว้แอดมินจะเข้าไปเดินเล่นขำๆบ้างเจอกันทักทายได้ค่ะ เอาล่ะวันนี้เรานำไกด์เกมส์คุณภาพสไตล์ iTinMod มานำเสนออเพื่อนๆอีกเช่นเคย โดยวันนี้เราจะพูดกันเรื่องการเคลือบพิษบนอาวุธเอาแบบแน่นๆกันไปเลยว่าอะไรเคลือบได้เคลือบไม่ได้และต้องทำอย่างไรค่ะเชิญชม 
การเคลือบพิษอาวุธ 
                แน่นอนว่าเคลือบพิษอาวุธก็ต้องมีพิษให้เคลือบเสียก่อนโดยอาชีพที่จะทำพิษที่ใช้เคลือบอาวุธได้นั้นก็มีเพียงอาชีพเดียวเท่านั้นคือ Poison Maker ค่ะโดยพิษที่ทำออกมาได้นั้นจะค่อนข้างสุ่มไปเป็นกลุ่มๆตามแต่ตำราที่เราได้มาค่ะ 
P1.poisonwindow
โดยส่วนใหญ่แล้วตำราที่จะทำออกมาได้พิษเคลือบอาวุธนั้นจะอยู่ในกลุ่มที่อยู่ในกรอบสีแดงๆที่เราวงไว้ให้ และได้จากตำราในกลุ่มอื่นๆอีกประปรายค่ะ 
ชนิดของพิษที่ใช้เคลือบอาวุธ 
Poisoon P2.poison
                การที่เราจะดูว่าพิษไหนเคลือบอาวุธได้นั้นมันจะเขียนเอาไว้ชัดเจนเลยว่า “Coats your weapon with a poison that has a….” โดยเมื่อเห็นประโยคนี้เราก็จะทราบได้ทันทีว่านี่ล่ะคือพิษที่ใช้เคลือบอาวุธล่ะค่ะดั่งตัวอย่างด้านบนนะคะโดยพิษจะมีหลากหลายมากตั้งแต่ โจมตีแล้วมีโอกาสทำให้ศัตรูติด “สตัน” , ติดพิษลดเลือดเรื่อยๆ, ติดสถานะเดินช้า จนกระทั่งไปถึงลดอัตราการป้องกัน ลดมานาลงเรื่อยๆก็มีค่ะ 
วิธีการเคลือบพิษลงบนอาวุธ 
                วิธีการก็แสนง่ายดายค่ะเพียงแต่ว่าให้คุณคลิกขวาบนพิษที่ต้องการจะเคลือบตรงนี้เคลือบเองได้ทุกอาชีพนะคะไม่จำเป็นต้องให้ Poison Maker เป็นผู้เคลือบให้ค่ะเพียงแต่ซื้อพิษมาแล้วก็เคลือบเองได้เลย พอคลิกขวาบนพิษเสร็จแล้วนำไปคลิกบนอาวุธไม่จำเป็นต้องถอดอาวุธก็ได้นะคะพอคลิกปุ๊บจะขึ้นสถานะเหมือนเป็นหลอดร่ายจากนั้นพอเคลือบเสร็จอาวุธก็จะมีสถานะของพิษตามด้านบนโดยแสดงผลเป็นจำนวนครั้งเอาไว้อย่างชัดเจนค่ะ 
P1-Dart
ภาพด้านซ้ายคืออาวุธที่ยังไม่ได้ทำการเคลือบพิษ ส่วนภาพด้านขวาคืออาวุธที่ทำการเคลือบพิษแล้ว 
P1.dartnumber
จากภาพด้านบนเราจะเห็นชัดเจนเลยว่าจำนวนครั้งที่พิษจะทำงานจะเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนว่าใช้ได้จำนวน 100 ครั้ง แต่หากครั้งไหนที่ไม่ติดเอฟเฟคความสามารถก็จะไม่นับครั้งน้อยลงค่ะประหยัดดีจริงๆ  
อาวุธที่เคลือบพิษไม่ได้ 
                สำหรับคนที่เล่นสาย “โซ่” “เพลงเตะ” “ฝ่ามือ” ก็เสียใจด้วยนะคะอาวุธพวกนี้ไม่สามารถที่จะเคลือบพิษได้ค่ะ แต่ไม่เคลือบปรกติก็แรงอยู่แลวนะคะโซ่ขืนเคลือบได้อีกแย่เลยทีเดียวเหอๆ  
เอาล่ะค่ะวันนี้เพื่อนๆคงได้ความรู้ไม่มากก็น้อยเกี่ยวกับยาพิษชนิดนี้ซึ่งเราจะนำชนิดอื่นๆมานำเสนอให้อีกในโอกาสต่อไป เลือกเฉพาะที่เป็นเนื้อๆมาให้เพื่อนๆอ่านกันน้ำเยอะๆอ่านแล้วอืด ยังไงเพื่อนๆสามารถที่จะติดตามผลงานของเราทีมงาน iTinMod ได้ผ่านทาง Facebook Fanpage   https://www.facebook.com/iTinMod หรือบนหน้าเว็บไซต์ของเราได้เรื่อยๆเลยจ้า สุดท้ายนี้ฝาก Like&Share ผลงานด้วยนะคะ จุฟๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น