4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin online Review: Guild wars!!!

9Yin online Review: Guild wars!!!

P1.banner
9Yin online Review: Guild wars!!!
                สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนหลังจากไกด์นี้ออกไปคิดว่าเกม 9yin online คงจะทำการเปิด Alpha Test ไปแล้วแต่ทางเราก็ยังจะทำไกด์เกมส์ต่อไปเรื่อยๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะแต่ความถี่อาจจะน้อยลงเล็กน้อยเพราะว่าทีมงานจะต้องทำการ Review เกมส์อื่นๆด้วยค่ะหวังว่าเพื่อนๆแฟนๆไกด์เกมส์ของเราจะไม่งอลกันนะคะ จุฟๆ วันนี้ทีมงาน iTinMod จะมาพูดถึงเรื่องที่ต่อไปคงจะสั่นสะเทือนยุทธภพใน 9yin online sv.Thai นั่นก็คือ Guild wars แหล่งพลังแห่งการดราม่ามากมายก็เริ่มต้นมาจากกิลด์นี่ล่ะค่ะ แล้วกิลย์วอที่ว่าเนี่ยมันเล่นกันยังไง ประกาศสงครามกิลส์ยังไง วันนี้เราจะมารู้เฟื่องเรื่อง กิววอกันนะคะลุยเลยค่ะ Guild wars!!!
ก่อนจะอ่านเกมส์ไกด์เรื่องนี้เราแนะนำให้คุณอ่านไกด์ที่เราเคยได้ทำเอาไว้ก่อนหน้าเพื่อความเข้าใจที่มากขึ้นนะคะ

     

VDO ตัวอย่างกิลด์วอจากการ War จริงของทีมงานที่ Server Inter ค่ะ (วีดีโอนี้ถ่ายโดยฝั่งตรงข้าม)
เงื่อนไขการประกาศสงคราม
P1-horz
P1.npc menu
         1. หัวหน้ากิลย์ที่จะประกาศสงครามได้ต้องมีระดับเลเวลของกิลด์ไม่น้อยกว่ากิลส์เลเวล 2 โดยกิวของคุณจะมีบ้านกิลย์หรือไม่มีก็ได้
         2. ไม่สามารถประกาศสงครามกับกิลย์ที่อยู่ในสถานะ “คุ้มครอง” ได้ โดยปรกติสถานะคุ้มครองจะขึ้นหลังจากกิลด์นั้นๆถูกประกาศสงครามและคงสถานะ “คุ้มครอง” อยู่เป็นระยะเวลา 3 วัน
P1.waindownwar
A. ส่วนของการประมูลสงคราม ปุ่ม "Bid" คือการเริ่มประมูล และ ปุ่ม "View Results" คือการเชคผลการประมูลในแต่ละรอบ 
B. หน้าต่างแสดงข้อมูลและสถานะต่างๆของบ้านกิลด์ที่เราเลือก เช่น เจ้าของปัจจุบัน แต้ม Occupation Siaze เป็นต้น
C. หน้าต่างแสดงบ้านกิลด์โดยรวมทั้งหมด และสถานะในขณะนั้นของแต่ละบ้าน
P1.Idle รูปนี้หมายถึงบ้านกิลย์ที่ว่างอยู่ยังไม่มีใครครอบครองเป็นเจ้าของ
P1.Protectguild รูปนี้หมายถึงบ้านกิลด์แห่งนี้อยู่ในระยะเวลาคุ้มครองไม่สามารถโจมตีได้ หรือ "ประมูลสงคราม" ได้
P1.candeclarewar รูปนี้หมายถึงบ้านกิวที่สามารถประกาศสงครามด้วยได้ 
P1.Declaed รูปนี้หมายถึงบ้านกิลส์ที่ถูกประกาศสงครามแล้วไม่สามารถ "ประมูลสงคราม" ซ้ำได้อีก
         3. ระยะเวลาประกาศสงครามจะเปิดขึ้นทุกๆวัน ขึ้นกับแต่ละเซิฟเวอร์จะกำหนด และในการประกาศสงครามนั้นหัวหน้ากิลด์จะต้องไปที่ NPC Guild administrator ในเมืองหลักๆได้ทุกเมืองไม่ว่าจะเป็น เฉิงตู ลั่วหยาง ซูโจว จิงหลิง และเลือกส่วนหัวข้อ “การประมูลสงคราม” (bidding)
         4. การประมูลในแต่ละวันจะมีทั้งหมด 3 รอบ ผู้ที่จ่ายเยอะที่สุดในแต่ละรอบจะได้สิทธิ์ในการประกาศสงครามในวันนั้น สรุปคือมีกิลย์ที่มีสิทธิ์จะตีกิวอื่น 3กิลด์ในหนึ่งวันนั่นเอง
         5. “การประมูลสงคราม” สามารถที่จะใช้เงินส่วนตัวหรือว่าเงิน Guild ก็ได้
         6. เมื่อสิ้นสุดการประมูลในแต่ละรอบของการ “ประมูลสงคราม” คุณสามารถที่จะเชคสถานะได้ว่าคุณชนะการประมูลหรือไม่ ถ้าชนะก็ได้ประกาศสงครามถ้าไม่ชนะก็ลุ้นรอบต่อๆไป ถ้าไม่ชนะเลยใจไม่สู้เงินไม่ถึงประมูลจุ๋มจิ๋มก็อย่าไปตีบ้านเค้าเลยค่ะ
         7. หลังจากการ “ประมูลสงคราม” ในรอบสุดท้ายสิ้นสุดลงแล้ว รายชื่อผู้ที่ประกาศสงครามและรายชื่อผู้ถูกประกาศสงครามจะขึ้นประกาศให้ทั่วทั้ง Server ได้รับทราบกัน
         8. หากว่าผู้ที่ประมูลสงครามได้ในรอบใดๆนั้นไม่ทำการยืนยันตน เงินที่ประมูลไปจะถูกหักออก 50% และคืนกลับมาให้กับผู้เล่นหรือกิลด์ และผลในการประมูลจะเป็นโมฆะ
         9. หาว่าผู้ที่ประมูลไปแล้วสู้เค้าไม่ได้ก็จะได้รับเงินคืน 100% ในรอบนั้นๆ
เวลาแห่งสงคราม !!!
         1.     เมื่อสงครามได้ทำการประกาศเสร็จสิ้นแล้ว วันรุ่งขึ้นจะเป็นเวลากิลย์วอโดยเวลาวอจะขึ้นกับแต่ละเซิฟเวอร์จะตั้งตามความสะดวกของผู้เล่นเช่น ในไทยก็อาจจะเป็นเสาร์อาทิตย์ตามเวลาที่ทางผู้ให้บริการเห็นสมควร แต่จะมีเวลาที่แน่นอนเช่นในเซิฟเวอร์อินเตอร์จะเริ่มขึ้นเวลา 19.40 -21.00 ของทุกวัน
         2.     เมื่อสงครามเริ่มขึ้นจะมีเวลาเตรียมตัวประมาณ 10 นาที จากเวลา 19.30 – 19.40 ซึ่งในช่วง 10 นาทีนี้กิลย์อื่นๆที่ไม่ใช่กิลย์พันธมิตรของเรา กิลย์ศัตรู หรือกิลด์พันธมิตรของศัตรูจะไม่สามารถเข้าเขตของบ้านกิวที่ถูกประกาศสงครามได้
         3.     ในช่วงเวลาเตรียมตัว 10 นาทีนี้กิลย์ต่างๆสามารถที่จะใช้ “พลุสัญญาณ” ในการเรียกสมาชิกกิลด์ต่างๆเข้ามาในเขตพื้นที่สงครามได้ โดยคุณสามารถหาซื้อ “พลุสัญญาณ” ได้ที่ NPC Guild War Administrator ตัวที่เราใช้ประกาศสงครามนั่นแล
กฎต่างๆในสงคราม
P1.Kingseat
         1. ในช่วงเริ่มต้นสงคราม หัวหน้ากิลด์ฝ่ายป้องกันจะทำการเลือกซ่อนที่ตั้งของ “King seat” โดยจะซ่อนอยู่ในห้องลับใต้ดิน 1 ใน 4 ทิศตามภาพด้านบน แต่ถ้าหากว่าหัวหน้ากิลย์ไม่เลือกที่จะตั้งระบบจะทำการแรนดอมให้เอง
         2. ในช่วงสงคราม map ที่เปิดขึ้นในระหว่างสงครามจะแสดงจุดของสถานที่ต่างๆที่ “ถูกเผา” “กำลังดับไฟ” และจุดของ “สาวใช้” ต่างๆขึ้นมา
P1.warmap
         3. สิ่งปลูกสร้างที่ไม่ได้รับความเสียหายจะแสดงในแผนที่เป็น “สีเขียว” และสิ่งปลูกสร้างที่กำลังถูกเผาอยู่จะแสดงเป็น “สีแดงสว่างๆ”  และสิ่งปลูกสร้างที่โดนทำลายแล้วก็จะแสดงเป็น “สีแดงเข้ม”
         4. ผู้เล่นฝั่งที่บุกโจมตีจะต้องใช้ “คบไฟ” ในการเผาสิ่งปลูกสร้างต่างๆของบ้านกิลย์ฝั่งป้องกัน จำไว้ว่ายิ่งเผามากแต้มของบ้านศัตรูยิ่งลดลงมากขึ้น แต่ก่อนจะทำการเผาได้จะต้องซื้อคบไฟก่อนนะคะ
         5. ผู้เล่นฝั่งป้องกันจะต้องซื้อถังน้ำเพื่อนำไปช่วยกันดับไฟสิ่งปลูกสร้างถูกเผา
         6. ผู้เล่นฝ่ายโจมตีสามารถที่จะจู่โจมสาวใช้ภายในบ้านกิลย์ระหว่างกิลด์วอได้และเมื่อ HP ของสาวใช้เหลือ 0 ก็สามารถที่จะลักพาตัวไปได้ (คล้ายๆอุ้มคน) และหลังจากอุ้มผ่านประตูกิลย์ไปแล้วก็สามารถที่จะนำพวกเธอใส่รถม้า ผู้เล่นที่ยิ่งลักพาตัวสาวใช้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะได้ Honor Value มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งจะมีผลต่อการจัดอันดับของคุณหลังจากจบสงคราม
         7. ผู้เล่นฝ่ายป้องกันสามารถที่จะฆ่าผู้เล่นที่กำลังอุ้มสาวใช้อยู่ได้เพื่อเป็นการชิงตัวสาวใช้คืน (เหมือนช่วยคนที่ถูกลักพาตัว) ผู้เล่นฝ่ายป้องกันที่ช่วยสาวใช้ได้เยอะก็จะได้ค่า Honor Value ซึ่งมีผลต่อการจัดอันดับตอนจบสงคราม
         8. ผู้เล่นฝ่ายป้องกันสามารถที่จะวางกับดักตามจุดต่างๆของบ้านกิลด์ได้ และสามารถที่จะจ้าง NPC เพื่อใช้ในการรักษาได้อีกด้วย
เงื่อนไขการชนะสงคราม
P1.stonelion
         1. ทำลายสิงโตหินในบริเวณบ้านกิลย์ที่คุณเข้าไปโจมตีให้ได้ 3 ตัว เมื่อคุณทำลายสิงโตหินได้ครบ 3 ตัวทางลับใต้ดินที่อยู่ใน Main Hall จะเปิดขึ้นเพื่อจะให้คุณเข้าไปทำลาย “King Seat” ที่เจ้าบ้านซ่อนเอาไว้ที่จุดใดจุดหนึ่งใน “ห้องลับใต้ดิน” โดยหากว่าคุณยังไม่ได้ขยาย “อาณาเขต” ของบ้านกิลย์คุณขึ้น ประตูจะเปิดเฉพาะใน Main Hall เท่านั้นแต่ในอนาคตถ้าคุณขยายอาณาเขตของบ้านกิลย์มากขึ้นมีโอกาสที่ประตูที่เปิดขึ้นจะสุ่มไปเปิดที่อื่นที่ไม่ใช่ Main hall คือใน Righteous Gathering Hall, Cool Pavilion, Treasure Room
         2. หลังจากที่คุณทำลายสิงโตหินและเข้ามาใน “ห้องลับใต้ดิน” เรียบร้อยแล้ว จะมีจุดเทเลพอตออกไปทั้งหมด 4 ประตูด้วยกัน โดยการที่จะทำการเปิดประตูเทเลพอตในทางใต้ดินทิศใดนั้นคุณจะต้องเผาสิ่งปลูกสร้างที่อยู่ตรงกันกับทิศทางของประตูทิศนั้นๆ
                 1. ถ้าเผา Council Hall สำเร็จ ประตูในห้องลับใต้ดินทางทิศเหนือจะเปิดขึ้น
                 2. ถ้าเผา the Treasury สำเร็จประตูในห้องลับใต้ดินทางทิศ ตะวันตกจะเปิดขึ้น
                 3. ถ้าเผา Arena สำเร็จประตูในห้องลับใต้ดินทางทิศใต้จะเปิดขึ้น
                 4. ถ้าเผา Mechanism Room สำเร็จประตูทางทิศตะวันออกจะเปิดขึ้น
         3. การบุกยึด King seat ที่ซ่อนอยู่ที่จุดใดจุดหนึ่งคุณจะต้องวิ่งหามันให้เจอและบุกทะลวงเพื่อทำลายมันให้ได้และถ้าหากว่าฝ่ายบุกยึดทำลาย King Seat ได้ก่อนที่เวลาของสงครามจะหมดลง ฝ่ายบุกก็จะเป็นฝ่ายชนะ ถ้าทำไม่ได้ก็เป็นฝ่ายแพ้
ผลของสงครามและแต้มต่างๆของผู้เล่นที่ร่วมสงคราม
P1.stawindow
        1. หลังจากสงครามจบลงหน้าต่างแจ้งแต้มต่างๆจะเด้งขึ้นมาให้ผู้เล่นที่ร่วมสงครามทุกคนสามารถตรวจสอบได้
        2. โดยส่วนตัวของผู้เล่นที่ร่วมกิลวอ สามารถที่จะเพิ่ม Honor Values ของตนเองได้โดย
                 2.1 ฆ่าผู้เล่นอื่นๆฝ่ายตรงข้าม ได้รับ 5 แต้ม
                 2.2 เผาสิ่งปลูกสร้างของบ้านกิลด์นั้นๆสำเร็จ ได้รับ 20 แต้ม
                 2.3 ลักพาตัว “สาวใช้” ภายในบ้านกิลย์นั้นสำเร็จ ได้รับ 10 แต้ม
                 2.4 ทำลายกับดักต่างๆภายในบ้านกิลส์นั้นสำเร็จ ได้รับ 20 แต้ม
                 2.5 ชิงธงในบ้านกิวนั้นๆสำเร็จได้รับ 100 แต้ม
                โดยแต้มต่างๆที่ผู้เล่นได้รับนั้นจะกลายเป็น Guild contribution ภายในกิลด์ของแต่ละคน โดย Guild Contribution หมายถึงแต้มการมีส่วนร่วมและการช่วยเหลือกิลด์ในด้านต่างๆของสมาชิกแต่ละคนถ้าใครมีมากก็แสดงว่ามีส่วนช่วยเหลือกิลย์มาก ถ้าใครมีน้อยก็แสดงว่ามีส่วนช่วยเหลือกิวน้อยนั่นเองโดยคุณสามารถเชคแต้มเหล่านี้ได้ในส่วนของรายชื่อแต่ละคนโดยการกด H ขึ้นมาเพื่อตรวจสอบดู
เงื่อนไขการเสียบ้าน
P1.occupation
                สำคัญมาก เมื่อกิลย์วอจบลงหากคุณแพ้วอ ค่า Occupation Size ของคุณจะลดลงเป็นอัตราคงตัวที่ 30 แต้มและทุกๆสิ่งก่อสร้างภายในบ้านกิลย์ของคุณที่ “ถูกเผาสำเร็จ” รวมถึง “คนใช้ในบ้านกิลย์” ที่ถูกลักพาตัว “สิงโตหิน” ที่โดนทำลาย และสุดท้ายคือ “ธงในบ้านกิลย์” ที่ถูกหัก ล้วนจะรวมหักแต้ม Occupation Size ของกิลย์คุณทั้งสิ้น และเมื่อแต้ม Occupation Size ของบ้านกิลย์คุณเหลือต่ำกว่า 40แต้ม บ้านกิลย์คุณจะแตกและเปลี่ยนมือเป็นของผู้ที่โจมตีบ้านคุณทันทีหลังจบ วอ (นอนวัดกันล่ะค้า)
การซื้อคบไฟ , ถังน้ำ และการลอบเผาบ้านของศัตรู!!!
P1.burn
                สองสิ่งนี้เป็นสองสิ่งสำคัญทีเดียวในการทำสงครามเพราะหากว่าฝ่ายโจมตีไม่มี “คบไฟ” ที่มีความแรงพอในการเผาสิ่งปลูกสร้างของบ้านกิลย์ได้ทันเวลาก็จะทำให้เวลาวอยืดยื้อขึ้นไปอีก ต่อไปนี้คือเทคนิคของการหา “คบไฟ” และ “ถังน้ำ” ที่มีความแรงพอ
การซื้อคบไฟ
P1burnNPC
 
P1.burnquest
เลือกหัวข้อ Accept Surprise attack mission เพื่อรับเควส "ลอบจู่โจมบ้านกิลด์"
 
                ในการซื้อคบไฟนั้นคุณสามารถหาซื้อได้ที่ NPC Surprise Attack Guild Guide ได้ที่เมืองหลักๆทุกเมือง โดยคุณสามารถใช้เงินล่างในการซื้อคบไฟเพื่อนำไปเผาบ้านศัตรูได้ โดยราคาในแต่ละอันจะต่างกันออกไป แต่จะมีเฉพาะอันที่แรงที่สุดเท่านั้นที่คุณจะต้องใช้ “ตั๋ว” ในการซื้อโดยตั๋วนี้ได้จากการที่คุณรับเควส “ลอบเผาบ้าน” ของศัตรูและไปทำให้เสร็จจากนั้นเก็บสะสมตั๋วมาแลก ตรงนี้แสดงให้เห็นว่าถ้าคุณจะตีบ้านกิลย์ศัตรูให้มีประสิทธิภาพคุณจำเป็นจะต้องมีการเตรียมตัวพอสมควรเราแนะนำให้คุณใช้ “คบไฟ” อันที่แรงที่สุดราคาอันละ 100 เหลียง รองจากอันที่ใช้ตั๋วแลกค่ะP1.ticket
การซื้อถังน้ำ
P1.WaterNPC
                เหมือนกันเลยกับการซื้อ “คบไฟ” ค่ะแต่ต้องซื้อกับ NPC คนละตัวกันโดย NPC ขายถังน้ำนั้นจะยืนอยู่หน้า Main Hall ของบ้านกิลด์ทุกบ้านซึ่งเราแนะนำให้ซื้ออันแรงที่สุดเช่นกัน คืออันที่ราคา 100 เหลียง อันทีรองจากอันสุดท้ายที่ใช้ตั๋วซื้อ
P1.waterticket
คำแนะนำ
                ในเรื่องการลอบเผาบ้านศัตรูนั้นจำเป็นต่อทั้งฝ่ายโจมตีและฝ่ายป้องกัน เพราะการลอบเผานั้นจะทำให้เราสามารถเก็บเควสเพื่อซื้อคบไฟอย่างแรงที่สุด และถังน้ำอย่างแรงที่สุดได้ แต่ถ้าไม่มีคนเผาเลยก็ไม่มีคนดับไฟเควสจะไม่เกิดขึ้นทั้งสองฝ่ายผลคือทั้งสองฝ่ายจะไม่มีคบไฟกับถังน้ำชนิดแรงสุดไว้ใช้เรื่องพวกนี้จำเป็นต้องศึกษาเพื่อเตรียมพร้อมให้ดีและทำให้สมดุลเพื่อให้ฝ่ายตนเองได้เปรียบ
พลุไฟและ ป้ายคำสั่งสังหารศัตรู
                NPC Guild War Administrator จะมีสองสิ่งนี้ขายอยู่
P1.firework
                อย่างแรกเลยคือ พลุไฟ ไอเทมชิ้นนี้จะเอาไว้ใช้สำหรับเรียกลูกกิลย์มายังพื้นที่สงคราม สามารถใช้ได้เฉพาะในช่วงเวลา “เตรียมพร้อมสงคราม” เท่านั้น คือในช่วง 10 นาทีก่อนสงครามเริ่มขึ้นนั่นเอง
P1.guildorder
                ป้ายคำสั่งสังหาร ไอเทมชิ้นนี้เป็นไอเทมที่มีประโยชน์ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเอาไว้กันศัตรูจากการที่ศัตรูจะใช้ทริค “จับเข้าคุก” ก่อนกิลด์วอ ป้ายนี้เมื่อหัวหน้ากิวซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถนำไปติดตั้งที่ NPC Guild War Administrator ได้เพื่อทำให้ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงนั้นเราจะฆ่าสมาชิกของกิลส์ศัตรูได้โดยที่เราจะไม่ติดค่า “กรรม” (Infamy) ใดๆโดยระยะเวลาของป้ายแต่ละชิ้นนั้นต่างๆกันแต่ปรกติที่นิยมใช้กันก็แค่ป้าย 1 ชั่วโมงนั่นล่ะค่ะ ป้ายที่ให้ระยะเวลายาวนานมากกว่านี้จะต้องซื้อภายในบ้านกิลด์เท่านั้น โดยกิลด์ที่เราจะทำการติดตั้งป้ายคำสั่งสังหารได้นั้นจะต้องเป็นกิลย์ที่ได้เพิ่มอยู่ในบัญชี "ศัตรูของกิลด์" ของเราแล้วเท่านั้น
P1.guildkilling window
เทคนิค Guild Wars
                ในการสงครามนั้นเทคนิคกลโกงต่างๆนิยมนำออกมาใช้มากวันนี้เราจะมาบรรยายแบบโลกสวยว่ากิววอเนี่ยเค้าใช้เทคนิคอะไรกันบ้างเพื่เอาชนะศัตรู
         1. พวกมากรุมกระทืบ อันนี้ง่ายๆพื้นๆไม่จำเป็นต้องอธิบายมากก็คือใช้กิลด์พันธมิตรทั้งหมดรุมกระทืบกิลย์เดียวเน้นจำนวนเข้าว่า
         2. เทคนิคติดคุก นิยมใช้กับกิลย์ศัตรูที่มีตัวแข็งๆโดยการให้เอาตัวอ่อนๆของเราไปยั่วโทสะให้ “ตัวจี๊ด” ของกิลด์ศัตรูโกรธจนพรั้งมือฆ่าหัวแดงบ่อยครั้ง พอศัตรูติดกับปุ๊บเราก็ให้ตัวล่อนั้นเพิ่มชื่อของศัตรูตัวที่คุณต้องการจับติดคุกลงใน “บัญชีศัตรู” และนำไปตั้งค่าหัวกับ NPC โดยตั้งค่าหัวให้ติดคุกเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจากนั้นก็ให้เอาตัวที่รับสถานะ “มือปราบ” มารุมฆ่าคนนั้นให้ได้เพื่อจับมันไปติดคุกในช่วงระยะเวลากิลด์วอ ก็จะทำให้คุณลดตัวแข็งๆของศัตรูของคุณลงไปได้หนึ่งคน
         3. เทคนิคใจป๊อด วิธีนี้คือการสร้างกิลด์ลูกขึ้นมา 1กิลย์และให้ลูกกิลย์ทุกคนเอาตัวเล็กของตัวเองไปเข้าและอัพกิลด์ให้เป็นเลเวล 2 จากนั้นก็เอาหัวกิลย์เด็กไปทำการ “ประมูลสงคราม” เล็งเป้ามาที่กิลย์ใหญ่ซึ่งเป็นกิลย์หลักเพื่อกันศัตรูคนอื่นๆออกจากการโจมตีบ้านของคุณในวันนั้นๆ เทคนิคนี้บางคนนิยมใช้แต่ค่อนข้างจะต้องใช้ทุนสูงและเวลาเล่นมากเพราะหากว่าคุณมีกิลย์เด็กและกิลด์ของคุณไม่มีบ้านล่ะก็ คุณจะต้องรักษา “อัตรามาตรฐาน” ของกิลย์เอาไว้โดยการส่งรถม้าให้กับกิวทุกๆวัน แต่ก็ถือว่าใช้ได้สำหรับคนใจป๊อดไม่ชอบสงครามกลัวเสียบ้านค่ะ
เอาล่ะวันนี้ก็ชี้แจงเรื่อง กิลด์วอ กิลย์วอ กิววอ กิลส์วอ Guild Wars มาได้พอสมควรแล้วทางเราก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ตามอ่านไกด์ของเราค่ะช่วงนี้เกม 9yin online ปิดช่วงอัลฟ่าแล้วใครอยากหาเกมส์อื่นๆเล่นก็ติดต่อแอดมินได้ที่ Facebook Fanpage ของเราได้ที่ http://www.facebook.com/iTinMod เราจะสรรหาตัวเลือกดีๆมาให้ท่านได้เล่นกันระหว่างรอเกมส์นี้หรือใครขยันอยากจะไปลองเซิฟเวอร์อินเตอร์ก็หาทางดั้นด้นกันไปได้ค่ะ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์ค่ะแล้วอย่าลืมติดตาม Like & Share บทความดีๆของเราด้วยนะคะขอบคุณมากค่ะ
 
ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก age of wushu.com และ VDO จาก HouseOfLavaGaming

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น