4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin online Review: การผลิตของแบบใช้อุปกรณ์พิเศษต้องทำไงรู้กัน!!

9Yin online Review: การผลิตของแบบใช้อุปกรณ์พิเศษต้องทำไงรู้กัน!!

P1.banner
9Yin online Review: การผลิตของแบบใช้อุปกรณ์พิเศษต้องทำไงรู้กัน!!
                สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวยุทธทุกคนเกมเปิดมาได้แค่สองสามวันได้ข่าวว่าเพื่อนๆก็ปราณสูงส่งกันแล้วช่างรวดเร็วเสียนี่กระไร อาทิตย์หน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพราดเราจะเปิดโซนพิเศษโซนใหม่บนเว็บไซต์นะคะแต่เราต้องขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นโซนอะไรตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังเร่งมือเร่งใจทำกันอย่างเร่งด่วนกันเลยทีเดียวเพื่อตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ เอาล่ะเรามาดูไปไกด์เกมส์ของวันนี้ดีกว่าว่าเรามีอะไรมาสอนเพื่อนๆกันอีกบ้าง วันนี่เราจะพูดถึงเรื่องที่เพื่อนๆถามกันเข้ามาเกี่ยวกับการผลิตของว่าเคยทำจะผลิตของแล้วปรากฏว่าทำไม่ได้มันบอกว่าต้องใช้สถานที่อะไรสักอย่าง วันนี้ทางทีมงาน iTinMod เราก็จะมาเผยเรื่องนี้ให้เพื่อนๆได้ทราบกันแบบรู้ลึกรู้จริงแบบ iTinMod’s Style ค่ะชมกันเลย
ระดับของการผลิต
                ในการผลิตของนั้นเพื่อนๆคงจะทราบกันแล้วว่ามันมีระดับการผลิตอยู่หลายอย่างมาก โดยแบ่งตามระดับของๆที่เราจะผลิตเป็น ระดับไม้ ระดับเหล็ก ระดับคอปเปอ บลาบลาบลา ทีนี้ของระดับสูงๆขึ้นมาเราไม่สามารถผลิตแบบปรกติทั่วไปได้ โดยส่วนใหญ่จะตั้งแต่ระดับ “เงินแท้” ขึ้นมาเราจะต้องใช้ “อุปกรณ์พิเศษ” ในการผลิตและต้องผลิตในสถานที่ “พิเศษ” อีกด้วย
P1.windown
จากภาพด้านบนแสดงให้เห็นถึงตัวบ่งชี้ว่าของชนิดนี้ต้องการ “อุปกรณ์พิเศษ” และสถานที่พิเศษในการผลิตโดยมันจะมีวงกลมสีเขียวๆลอยอยู่ทางมุมขวาของชนิดของที่เราจะผลิต แล้วพอเราเอาเมาส์ไปจิ้มมันจะขึ้น “พิกัดสถานที่” ที่ใช้ในการผลิตต่างๆทีนี้ต้องทำยังไงล่ะถึงจะผลิตมันได้
พิกัดในการผลิต
P1.locate
เมื่อเรานำเมาส์ไปชี้ตรงจุดกลมๆสีเขียว จะขึ้นพิกัดขึ้นมาแบบนี้ว่าเมืองใดเราจะต้องใช้สถานที่ในการผลิตของชิ้นนี้ “ตรงไหน” ซึ่งพิกัดไม่จำเป็นต้องตรงเป๊ะแต่หมายถึงว่าอยู่ในบริเวณโดยรอบของที่ได้ระบุเอาไว้
อุปกรณ์พิเศษที่ใช้ในการผลิต
แน่นอนว่าต้องเป็นของพิเศษแถมหายากเสียด้วย อุปกรณ์พวกนี้แบ่งไปตามอาชีพของการผลิตเช่นถ้าเป็น อาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า ก็จะเป็นหูกทอผ้า ถ้าเป็นอาชีพทำยาก็จะเป็นหม้อยามีระยะเวลาให้สามารถใช้การได้หลังจากกดใช้ในพื้นที่นั้นๆตามที่ตัวอุปกรณ์ได้ระบุ 360 นาทีหลังจากกดใช้หลังจากนั้นอุปกรณ์ก็จะหายไปค่ะหมายถึงใช้แล้วหมดไปนั่นเอง เพราะฉะนั้นการจะใช้แต่ละทีนี่ต้องคิดหนักๆรวมของให้ใช้ได้คุ้มค่าที่สุด โดยอุปกรณ์แต่ละชิ้นจะมีชื่อสถานที่ระบุเอาไว้ชัดเจนดั่งภาพที่เราจะแสดงให้ชมต่อไป คืออุปกรณ์พิเศษแต่ละชิ้นใช้ในเมืองต่างๆกันกับจุดต่างๆกันโดยจะบอกชื่อเมืองเอาไว้ชัดเจนและระบุพิกัดที่สามารถใช้ได้เอาไว้ด้วย
P1.workshoplocate
จากภาพด้านบนเราจะเห็นชัดเจนเลยว่าตัวอุปกรณ์ได้ระบุชื่อเมืองที่ให้กดใช้เอาไว้ชัดเจนและบอกพิกัดด้วยว่าใช้ตรงไหนได้บ้าง
อุปกรณ์พิเศษระดับ Lv1
P1.workshopsilver1 P1.workshopsilver2
อุปกรณ์พิเศษระดับนี้ใช้ผลิตของระดับ Silver แท้ซะส่วนใหญ่ระยะเวลาในการอยู่ของมันคือ 360 นาที แล้วตามภาพเราจะเห็นว่าเขียนเอาไว้ชัดเจนเลยว่าเป็นของระดับ “Lv1” เมื่อเรากดใช้ไปแล้วมันจะมีอุปกรณ์พิเศษปรากฏขึ้นมาแล้วเมื่อเราคุยกับอุปกรณ์มันก็จะมีหน้าต่างผลิตขึ้นมาให้เรากดผลิตได้ค่ะ หลังจากหมดเวลาที่กำหนดอุปกรณ์ก็จะหายไป “ตลอดกาล” นั่นหมายความว่าใช้ครั้งเดียวแล้วหมดไปนะคะ การจะกดใช้ก็ต้องพยายามรวมสิ่งของให้ผลิตได้เยอะที่สุด และในการผลิตแต่ละรอบมีระยะเวลาในการผลิตด้วยนะคะ เช่นเราจะหลอมยาสักชิ้นหนึ่งเมื่อเราใส่ส่วนผสมลงหม้อไปแล้วก็จะใช้เวลาประมาณ 1 นาทีในการกรั่นยา นั่นหมายความว่าเราไม่สามารถผลิตของแบบกดรัวๆติดกันได้
อุปกรณ์พิเศษระดับ Lv2
P1.workshopgold1 P1.workshopgold2
ดูจากราคาที่ตั้งขายกันก็พอจะรู้นะคะว่ามัน “หายาก” ขนาดไหนอุปกรณ์ระดับ 2 นั้นเอาไว้ทำของพวกระดับทอง ซะเป็นส่วนใหญ่ราคาของมันและความหายากนั้นก็อย่างทีเห็นว่า “แพงมาก” นอกนั้นก็เหมือนระดับแรกค่ะคือกดใช้แล้วอยู่ได้ 360 นาทีแล้วจะหายไปค่ะ
การได้มาซึ่งอุปกรณ์พิเศษ
ตรงนี้เพื่อนๆหลายคนคงอยากจะทราบกันมากว่าเอ๊ แล้วมันได้มาอย่างไรล่ะเราจะแยกๆให้เป็นหัวข้อไปค่ะว่าได้มายังไงบ้าง
ดรอปจากดันเจี้ยน
ทั้งอุปกรณ์พิเศษระดับ 1 และระดับ 2 มีโอกาสดรอปในดันเจี้ยนทั้งหมด โดยพวกอุปกรณ์ระดับแรกนั้นจะดรอปในดันสนธยา และปราสาทเมฆเขียวระดับตั้งแต่ “ยาก” ขึ้นไปค่ะ ระดับธรรมดาไม่เคยเห็นมันดรอปนะคะ แถมดรอประดับยากไม่พอมันยังดรอป “ยากมาก” อีกด้วย ส่วนอุปกรณ์พิเศษระดับสองนั้นก็ดรอปในดันเจี้ยน “เนินนกยูง” และ “ด่านหลงเหมิน” ตั้งแต่ระดับ  “ยาก” ขึ้นไปเช่นกันค่ะแต่ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ลองๆไปฟาร์มกันดูแล้วกันนะคะ
บุญวาสนาโคมแดง
อันนี้ต้องดวงล้วนๆค่ะ เพราะเคยเจอเหมือนกันที่มี NPC โคมแดงวิ่งเอามาให้เป็นชิ้นๆเลย หรือให้เป็นกล่องพอเปิดออกมาก็ได้ของพวกนี้ซึ่งตรงนี้มีเพื่อนๆหลายคนในเซิฟเวอร์ NA เคยได้มาค่ะแต่ก็นะขึ้นกับดวงล้วนๆ
บูชาระบบสุ่มเจ้าแม่โคมแดง และเจ้าแม่เทียนแสด
ฮ่าฮ่าฮ่า ตรงนี้เป็นชื่อเรียกเล่นๆของทางทีมงาน iTinMod อะนะคะ “เจ้าแม่โคมแดง” จริงๆแล้วก็คือระบบ “สุ่ม” ของแบบเสียเงินของเกมส์นี้นั่นเองโดยการสุ่มนั้นเราจะต้องใช้ “เงินบน” ในการกดสุ่มก็เหมือนเปิดกล่องสุ่มของเกมส์อื่นๆทั่วๆไปล่ะค่ะเมื่อกดไปแล้วก็มีโอกาสได้อุปกรณ์พวกนี้เหมือนกันค่ะ แต่เท่าที่เคยเห็นจะเป็นอุปกรณ์ระดับ Lv1 เสียมากนะคะ Lv2 นี่ไม่เคยเห็นแต่ก็น่าจะได้เหมือนกันน่าจะเป็นการอัพไปตามแพทค่ะ
เอาล่ะวันนี้เพื่อนๆก็คงได้ความรู้ไปแบบเต็มๆอีกครั้งการผลิตของในเกมส์นี้มันไม่ง่ายเลยนะคะ รับรองว่าใครจะเอาดีด้านสายการผลิตนี่เหงื่อแตกแน่ๆ เพราะบางชิ้นนั้นยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกินต้องหาอุปกรณ์ไม่พอยังจะต้องหา Recipe หรือแปลนแบบในการผลิตอีก โอย รากเลือดค่ะแต่ยังไงก็สู้ๆนะคะเพื่อนๆ เอาล่ะสำหรับวันนี้ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้และเหมือนเคยอย่าลืม Like&Share ไกด์เกมส์ของเราด้วยนะคะจะได้เป็นความรู้ให้คนอื่นๆต่อไป และเพื่อนๆก็สามารถอ่านไกด์เกมส์ดีๆสาระแน่นๆแบบนี้ได้ย้อนหลังบนเว็บไซต์ของเราเหมือนเคยค่ะ และสามารถกดติดตามพวกเราได้ทาง Facebook บน Fanpage  https://www.facebook.com/iTinMod ค่ะขอบคุณทุกคนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น