4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

9Yin Online Review: Upgrade Skills Lv 6-7!!!

9Yin Online Review: Upgrade Skills Lv 6-7!!!

cover
9Yin Online Review: Upgrade Skills Lv 6-7!!!
สวัสดีมิตรรักแฟนเพจทุกท่านค่ะถ้าจั่วหัวขึ้นมาว่า “ค่ะ” แบบนี้ก็เป็นอันว่าดิชั้นกลับมาเขียนไกด์เองแล้วนะคะ ส่วนสองไกด์ที่ผ่านมาแอดมินก็ต้องขออภัยแฟนเพจและแฟนๆเว็บไซต์ทุกท่านด้วยที่ข้อมูลอาจจะมีความผิดพลาดอยู่บ้างและคุณภาพได้ไม่ถึงกับที่ดิชั้นเขียนเองเหมือนที่ผ่านๆมา สาเหตุเพราะว่า iTinMod ต้องการที่จะปั้นนักเขียนใหม่ๆขึ้นมาร่วมงานในวงการค่ะ พยายามที่จะสอนและทำให้งานมีคุณภาพขึ้นมาเทียบเท่ามาตรฐานของทางเราแต่ก็อย่างที่ว่า “กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว” อะไรๆก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปค่ะต้องสำเร็จแน่นอนถ้ามีความตั้งใจและพยายามโดยส่วนตัวดิชั้นเชื่ออย่างนั้น แต่ถึงตอนนี้ก็กลับเป็นดิชั้นกลับมาลุยเองอีก เหนื่อยมากแต่สุขใจค่ะ :D ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้ไกด์ 9Yin ของเราจะมาพูดถึงเรื่องการอัพเกรดสกิลสำนักขั้น 6-7 กันซึ่งตอนนี้ในเซิฟเวอร์ไทยปราณ 3ได้เข้ามาแล้วก็อีกไม่นานระบบนี้ก็จะตามมาค่ะ ชมเลย
P1 npc
เงื่อนไขการ Upgrade skills
P1 skill condition
ในการ Upgrade Skills จาก Lv5 ที่เรามีอยู่เดิมให้เป็นระดับ Lv 6-7 นั้นไม่ใช่อยู่ๆก็จะสามารถฝึกปรือได้เลยนะคะแต่จะต้องมีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ
 1. จะต้องมีชื่อเสียงยุทธภพที่ 50,000แต้มเป็นอย่างต่ำ
 2. จะต้องฝึกปรือปราณ 3 ถึงระดับ 20 เป็นอย่างต่ำ
 3. จะต้องใช้ป้ายทอง 15 ป้ายในการแลก Quest Item 1ชิ้น
 4. สามารถรับ Quest Item ระดับ 6  และ 7และทำได้พร้อมกัน แต่ไม่สามารถรับ Quest Item ระดับ 6 พร้อมกันได้ 2ชิ้นเพื่อทำพร้อมกันง่ายๆคือต้องทำทีละชิ้นนั่นเองค่ะ
P1 npc talk
ตำแหน่ง NPC ในแต่ละที่จะอยู่ไม่เหมือนกันนะคะ อย่างตัวอย่างที่เดี๊ยนเอามาให้ชมเนี่ยเป็น NPC ของพรรคสราญมารนู๊บที่ดิชั้นได้สังกัดอยู่ค่ะยังไงลองหาๆดูส่วนใหญ่จะมีตัวพ่วงท้ายเหมือนกัน ซึ่งในเซิฟเวอร์ไทยอาจจะยังไม่มีนะคะชมเป็นไกด์นำทางไปก่อน
เกี่ยวกับ Quest
P1 windown item P1 text item
เควสโดยส่วนใหญ่เป็นเควสที่ไม่ยากค่ะ แต่ละวิชาและแต่ละระดับนั้นจะมีเควสที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงแต่ละสำนักด้วยแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเควสเก็บของ, คุ้มกันสินค้า นู่นนี่นั่นซึ่งเป็นพื้นๆของเกมไม่ได้ยากเย็นอะไรค่ะ แต่ความยากของมันไม่ได้อยู่ที่ตอนทำค่ะมันอยู่ที่ทำยังไงให้ครบ เนื่องด้วยว่าต่อไอเทมเควส 1 ชิ้นนั้นเมื่อเราทำเควสเสร็จเรียบร้อยแล้วและนำมาส่ง NPC จะทำการแรนดอม Skill ในชุดเซตวิชาที่เราเลือกทำขึ้นมา 4-5 Skill แต่เราสามารถเลือกเรียนได้เพียง Skill เดียวเท่านั้น
ตัวอย่าง
เช่นดิชั้นเลือกทำเควส “ฝ่ามือละลายกระดูก” ของสราญเมื่อดิชั้นทำเควสเสร็จและนำไปส่ง NPC จะทำการแรนดอม Skill ประมาณ 4-5 Skill จากวิชาในชุด “ฝ่ามือละลายกระดูก” ขึ้นมาให้ดิชั้นเลือกเรียนไปได้ 1 วิชา นั่นแปลว่าในวิชาชุดฝ่ามือละลายกระดูกมี skill ทั้งหมด 7 Skill ในชุดวิชาก็ต้องทำจนได้วิชาที่เราต้องการหรือไม่จะเก็บทั้งชุดก็แล้วแต่ความกระหายเลยค่ะ

เมื่อฝึกวิชาไปถึงระดับ 7
ข้อดีของการฝึก Skill ของแต่ละวิชาไปให้ถึงระดับ 7 นั้นมีอยู่ว่าหลายๆ Skill จะมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าความแรงย่อมเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณจากการที Lv ของ Skill เพิ่มแต่ที่น่าสนใจคือหลายๆวิชามีเอฟเฟคเพิ่ม ยกตัวอย่างเช่น จากปรกติวิชา “ดาบล่าลม” (ชื่อน่าจะอย่างนี้) ของสราญปรกติตีเป็น Crone ออกทางด้านหน้าก็จะกลายเป็น AoE หลายๆ Skill ในชุดมีความสามารถ Rage เพิ่มขึ้นกลายเป็น AOE Skill หรือวิชา “ฝ่ามือละลายกระดูก” ก็มีบัพไข่เป็น Def buff เพิ่มขึ้นมาให้เป็นต้นซึ่งข้อมูลการเพิ่มขึ้นของวิชาทั้งหมดในระดับ 7แอดมินจะพยายามถามหามาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะหาได้ในโอกาสต่อไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น