4 | | | ฟังเพลงเพราะๆ 24hr หรือรวมทุกข้อมูลการเล่นได้ที่นี่นะจ๊า | | |
Update v09-10-13

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

9Yin online Review: ปักธงประลองได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

9Yin online Review: ปักธงประลองได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

P1.banner
9Yin online Review: ปักธงประลองได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
                สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวยุทธวันนี้ก็วันที่ 25 กันแล้ว อีกเพียง 2 วันเท่านั้นเพื่อนๆก็จะได้เข้าไปตะลุยแดนยุทธจักรในเกมส์ 9 yin online กันแล้วหวังว่าเพื่อนๆคงจะเตรียมตัวกันพร้อมแล้วนะคะ หรือถ้ายังติดขัดสงสัยในเรื่องพื้นฐานตัวละครก็สามารถหาอ่านจากไกด์เกมส์ที่เรารวบรวมเอาไว้ให้ได้ค่ะ เอาล่ะวันนี้ก็ขอเป็นเรื่องเบาๆแต่แน่นๆอีกเรื่องที่เป็นเรื่องที่มีความสำคัญซ่อนอยู่แม้ว่ามันจะเล็กๆน้อยๆก็ตามแต่ว่าเราก็ไม่ได้มองข้ามค่ะพยายามหาจุดร่วมเพื่อนำมานำเสนอให้เพื่อนๆได้ศึกษากัน
ธงประลอง
                วันนี้เราจะพูดกันถึงเรื่องธงประลองซึ่งอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เพื่อนๆมองข้ามเพราะคิดว่าเป็นของเด็กเล่นแต่จริงๆแล้วมันมีประโยชน์มากทีเดียวโดยเฉพาะในระยะยาว รวมถึงมี Ranking เฉพาะของธงประลองอีกด้วยแถมยังมีกิจกรรมให้ทำเกี่ยวกับธงประลองด้วยเพียงแต่ว่าเพื่อนๆจะสังเกตเห็นหรือไม่ก็เท่านั้นค่ะ
กิจกรรมธงประลอง
ถ้าหากเพื่อนๆกด N ขึ้นมาในส่วนของโหมด Jianghu คุณจะเห็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับธงประลองอยู่สองแบบ นั่นก็คือ
P1.randomarenawindown P1.wulintournamentwindown
1. Random Arena
การปักธงประลองประเภทนี้หลักๆคือเอาไว้สำหรับฝึกฝีมือกับคนทั่วไปแบบที่ดูเป็นทางการสักหน่อยไม่ใช่ฝึกฝีมือด้วยการไปไล่เปิด PK คนมั่วซั่วโดยรางวัลที่ได้รับจะเป็นบัพค่ะและมีธงประเภทนี้ก็มีลูกเล่นอื่นๆอีกด้วยเช่นสามารถแทงเดิมพันได้ หรือวางเดิมพันสู้ก็ได้ ชนะได้ตังค์แพ้เสียตังค์ว่างั้นค่ะโดยในส่วนตรงนี้เราเคยอธิบายเอาไว้แล้วในเรื่องการรวมหาเงินในไกด์เก่าของเราที่ “รวมวิธีหาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย” ซึ่งเพื่อนๆสามารถอ่านย้อนหลังได้ค่ะ
วิธีการปักธงประลองแบบ Random Arena
P1.normalrandom arena flag
กด N ขึ้นมาค่ะ แล้วดูตรงแถม Jinghu จากนั้นเลือกที่ Random Arena แล้วกด Set Arena ใส่ชื่อและกติกาต่างๆที่อยากเพิ่มลงไปก็ จากนั้นก็รอคนอื่นมากดท้าประลองแล้วก็ “ไฝว้” กันเลยค่ะ 
กติกา
1. ปักได้ตลอดเวลาทุกสถานที่ๆต้องการ
2. ปักเสร็จรอคนกดพอกดปุ๊บ “ไฝว้” ให้ชนะ
รางวัล
P1.symbol ผู้ชนะจะได้บัพเพิ่มอัตราเร่งการ “ฝึกปรือวิชา” 10% เป็นเวลา 10 นาที
P1.symbol ผู้แพ้จะได้บัเพิ่มอัตราเร่งการ “ฝึกปรือวิชา” 5% เป็นเวลา 10 นาที
2. Wulin Tournament
ในส่วนนี้เป็นอันสำคัญที่เราจะเอ่ยถึงในวันนี้โดยการปักธงประเภท Wulin Tournament นั้นมีกติกาอย่างไร และมีข้อดีอย่างไรเราจะมาชำแหละให้เพื่อนๆดูกันค่ะ
วิธีการปักธงประลองแบบ Wulin Tournament
P1.wulinflag
กด N ขึ้นมาเลยจ่ะแล้วก็เลือกในหัวข้อดังภาพคือตรง Jinghu ตามด้วย Wulin Tournament จากนั้นก็กด Set up Anrena แต่เดี๋ยวก่อนธงชนิดนี้ปักซี้ซั้วไม่ได้ค่ะปักได้เฉพาะพื้นที่ประลองตามเมืองใหญ่ๆที่กำหนดให้เท่านั้นโดยเพื่อนๆสามารถสังเกตุได้จาก
P1.map
วิธีการดูบริเวณที่ปักธงได้เลยนั้นง่ายๆเพียงแค่กด M เปิดแผนที่ขึ้นมาแล้วเลือกไปตรง Missions จากนั้นเลือกติ๊กในส่วนของ Arena Reward Administrator บนแผนที่ก็จะขึ้นเป็นรูปกลองเล็กๆก็วิ่งไปปักธงได้รอบๆบริเวณนั้นเลยค่ะส่วนใหญ่จะอยู่ตามหน้าเมืองใหญ่ๆค่ะ
กติกา
1. ปักธงชนิดนี้ได้เฉพาะพื้นที่กำหนดไว้เท่านั้นวิธีดูก็กล่าวไปแล้วด้านบน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการปัก
P1.arenainvite
2. ปักเสร็จจะทำการ Random คู่ต่อสู้โดยคู่ต่อสู้ได้รับการ Random ไปเจอจะมีรูปกลองสีขาวๆเล็กๆปรากฏอยู่เหนือมุมขวาของแถบสกิลเราและนับถอยหลังเวลาตอบรับคำเชิญประลอง หรือผู้เล่นคนอื่นๆก็สามารถที่จะกดธงเพื่อขอท้าประลองได้เช่นกัน
3. เมื่อผู้เล่นที่ถูก Random เชิญตอบรับคำเชิญประลองแล้วผู้เล่นนั้นจะถูก Teleport มายังธงนั้นๆทันที (อยู่ไกลแค่ไหนก็เทเลพอตมาธงหมด)
4. ในช่วงเวลาเตรียมประลองประมาณ 5วินาทีผู้ประลองจะไม่สามารถใช้งานสกิลต่างๆได้เลยทั้งสองฝ่าย
5. หลังจากจบแมตไปแล้วสามารถขอท้าประลอง Rematch ได้
รางวัล
P1.ticket P1.1stticket P1.2stticket P1.3stticker
1. แต้ม Ranking ยิ่งชนะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งถูกจัดอันดับเอาไว้สูงเท่านั้นต่อสัปดาห์และเมื่อถึงเวลาตัดแต้ม อันดับ 1 2 3 จะได้รับ “ตั๋วชนะประลอง” ในสัปดาห์นั้นๆเพื่อเก็บเอาไว้แลกของที่ NPC “ผู้ควบคุมการประลอง”
วิธีการดูอันดับของ Wulin Tournament
P1.myJinghu
 
P1.jinghuranking
P1.jinghurankingwindown
กดเข้าที่ My Jinghu ที่มุมซ้ายของจอ แล้วเลือกต่อไปที่ Jinghu Ranking ก็จะมีหน้าต่างแสดงแต้มขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เห็นแล้วก็เลือกต่อตรง Wulin Champion ship แค่นี้เพื่อนๆก็เชคแต้มประลองธงได้แล้วค่ะว่าติดอันดับหรือไม่โดยอันดับนั้นตัดทุกสัปดาห์ค่ะโดยปรกติแล้วระบบจะจัดแจกรางวัลอันดับพร้อมกันหมดรวมกับพวก LifeSkill ซึ่งก็แล้วแต่เซิฟเวอร์ว่าจะจัดแจกวันไหนโดย NA จัดแจกในวันจันทร์ ตอน 15.00 น. (เวลาไทย)
ของรางวัลที่สามารถแลกได้ด้วย “ตั๋วชนะประลอง”
P1.npc
โดยเพื่อนๆที่ได้รับตั๋วอันดับต่างๆมาก็สามารถที่จะมาแลกของได้ที่ NPC ตัวนี้ซึ่งอยู่ตรงสถานที่ปักธงประลองแบบ Wulin Tournament ของทุกๆเมืองโดย NPC ตัวนี้นอกจากคุณจะสามารถแลกของรางวัลพิเศษที่ใช้พวก “ตั๋วชนะประลอง” ซื้อแล้ว ยังมียาพิเศษๆมากๆ แบบที่กินทีเดียวเลือดเต็ม กินทีเดียวมานาเต็มขายเป็นเงินล่างอีกด้วยและใช้ได้ไม่ว่าจะอยู่ในดันเจี้ยนหรืออะไรก็ตามชมเลยว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง
แถบแรก Common Medicine
P1.M1
Tiger Roar Pill ยา Arena ที่กินทีเดียวเต็มระยะเวลาร่ายรวดเร็วมากใช้ได้ทั้งลงดัน  ทั้งประลองทัง PK คูลดาวนาน 1 ชั่วโมง
P1.M2
Moire Pill ยา Arena กินทีเดียว MP เต็ม ใช้ได้ทุกสถานการณ์เหมือนกัน คูลดาวนาน 1ชั่วโมง
P1.M3
Dragon’s Roar Pill ยากินแบบฟื้นเลือดเรื่อยๆ ใช้ได้หมดทุกที่ทุกเวลาเหมือนกัน คูลดาวนาน 1 ชั่วโมง
P1.M4
Fengming Pill ยากินแบบฟื้น MP เรื่อยๆ ใช้ได้หมดทุกสถานการณ์ คูลดาว 1 ชั่วโมง
Auxiliary Items
พวกผงซัดต่างๆที่ทำให้ศัตรูติด Dbuff ต่างๆใช้ได้เฉพาะในการประลองต่างๆเท่านั้นมี 12 ชนิดดังนี้
P2.M1 P2.M2 P2.M3
P2.M4 P2.M5 P2.M6
P2.M7 P2.M8 P2.M9
P2.M10 P2.M11 P2.M12
แถบ First Place รางวัลสำหรับ “ตั๋วชนะประลองที่ 1”
มีทั้งหมด 12 ชนิดเป็นไอเทมแบบติดตัว 30 วันกดใช้แล้วไม่หายไปเรื่อง cooldown นี่ไม่แน่ชัดค่ะ ส่วนใหญ่เป็นพวกเพิ่ม Status  เพิ่ม Max HP ต่างๆค่ะเชิญชม
P3.M1 P3.M2 P3.M3
P3.M4 P3.M5 P3.M6
P3.M7 P3.M8 P3.M9
P3.M10 P3.M11 P3.M12
แถบ Second Place รางวัลสำหรับ “ตั๋วชนะประลองที่ 2”
ความสามารถของไอเทมก็คล้ายกันกับที่ใช้ “ตั๋วชนะประลองที่ 1” แลกนั่นล่ะค่ะแต่ความสามารถจะด้อยกว่าลดหลั่นกันลงมา เช่นลดจำนวนเพื่อนในทีมที่เอฟเฟคส่งผล ลดปริมาณ Max HP ที่เพิ่มเป็นคนแล้วแต่ชิ้นค่ะ
P4.M1 P4.M2 P4.M3
P4.M4 P4.M5 P4.M6
P4.M7 P4.M8 P4.M9
P4.M10 P4.M11 P4.M12
แถบ Third Place รางวัลสำหรับ “ตั๋วชนะประลองที่ 3”
ความสามารถของไอเทมมันก็น้อยกว่าสองอันดับแรกแค่นั้นล่ะค่ะ หรือไม่บางอันก็ใช้ใส่ตัวเองได้เท่านั้นค่ะนอกนั้นก็คล้ายๆกันหมด
P5.M1 P5.M2 P5.M3
P5.M4 P5.M5 P5.M6
P5.M7 P5.M8 P5.M9
P5.M10 P5.M11 P5.M12
เอาล่ะครบถ้วนกระบวนความเสียทีกับการประลองธงแบบละเอียดยิบๆ นี่ก็ไม่ใช่น้อยเลยนะคะเนี่ยตอนแรกคิดว่าเรื่องเบาๆพอเอาจริงๆนี่เยอะเหมือนกัน ยังไงเพื่อนๆลองกันดูนะคะสุดท้ายนี้อย่าลืม Like&Share บทความให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นๆด้วยนะคะและเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน iTinMod ด้วยและพมกับไกด์เกมส์ดีๆคุณภาพแน่นๆแบบนี้ได้ใหม่บนเว็บไซต์  http://www.itinmod.com/index.php ของเราค่ะหรือเพื่อนๆก็สามารถที่จะกดติดตามเราผ่านทาง Facebook Fanpage ได้ที่  https://www.facebook.com/iTinMod สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น